Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Tư lệnh Hải quân kiểm tra Viện Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Sáng 17-11, tại Hải Phòng, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân đã đến thăm và kiểm tra các mặt công tác tại Viện Kỹ thuật Hải quân. Cùng đi với đồng chí Tư lệnh có thủ trưởng Cục Kỹ thuật và đại diện một số cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc

Sau khi đi thăm, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế thử… đoàn kiểm tra đã nghe chỉ huy Viện Kỹ thuật Hải quân báo cáo kết quả công tác năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Theo đó, năm 2016, Viện Kỹ thuật Hải quân đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ nghiên cứu về một số đề tài cải hoán, đồng bộ loại vũ khí, trang bị kỹ thuật, tàu Hải quân. Công tác đảng, công tác chính trị được triển khai và thực hiện đạt chất lượng tốt. Phong trào thi đua quyết thắng, mối quan hệ đoàn kết quân dân được duy trì nghiêm túc và đạt hiệu quả thiết thực... Viện cũng đề xuất một số kiến nghị, giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới.

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam kiểm tra xưởng sản xuất

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam kiểm tra bia bắn trên biển

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam ghi nhận và biểu dương kết quả công tác của Viện Kỹ thuật Hải quân trong năm 2016. Đồng chí Tư lệnh Hải quân lưu ý trong thời gian tới, toàn đơn vị cần tự lực, tự cường đổi mới tư duy, vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Viện phải xây dựng được kế hoạch trung hạn về khoa học công nghệ, sát với yêu cầu, nhiệm vụ của Quân chủng. Muốn vậy, Đảng uỷ, chỉ huy Viện phải xây dựng đội ngũ cán bộ nghiên cứu có tác phong làm việc khoa học, làm việc theo nhóm, đẩy mạnh học ngoại ngữ. Viện cần phải phối hợp và giải quyết tốt mối quan hệ hiệp đồng công tác với các cơ quan, đơn vị, nhất là với các cơ quan, nhà máy của Cục Kỹ thuật Hải quân, Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải quân để biên dịch tài liệu, cải hoán, đồng bộ một số thiết bị trên tàu của các đơn vị trong Quân chủng.

  Tin, ảnh: Duy Khánh
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn