Chính ủy Hải quân thăm TP. Hải Phòng và Quân khu 3

HQ Online -

Sáng 20-4, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến thăm, chào lãnh đạo TP. Hải Phòng và Quân khu 3 nhân dịp vừa nhận chức vụ Chính ủy Hải quân. Cùng đi với đồng chí Chính ủy có thủ trưởng Bộ Tham mưu và Cục Chính trị Hải quân.

Tiếp đoàn tại trụ sở Thành ủy Hải Phòng có các đồng chí: Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng; Nguyễn Thị Nghĩa Phó Bí thư Thường trực, Trưởng đoàn đại biểu TP. Hải Phòng.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng trao tặng đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng biểu tượng Cột mốc chủ quyền đảo Trường Sa

Đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng Trung tướng Nguyễn Văn Bổng được bổ nhiệm chức vụ Chính ủy Hải quân và tin tưởng trên cương vị công tác, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng mong rằng trong thời gian tới mối quan hệ phối hợp công tác, hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hải Phòng và Bộ Tư lệnh cũng như các đơn vị Hải quân đứng chân trên địa bàn sẽ tiếp tục được phát huy hơn nữa, góp phần cho đơn vị và địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Trung tướng Vũ Hải Sản, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh; Trung tướng Nguyễn Quang Cường, Chính ủy cùng đại diện các cơ quan Quân khu 3 đã đón tiếp Chính ủy Hải quân đến thăm Quân khu.

Trung tướng Vũ Hải Sản điểm lại một số hoạt động giao lưu, kết nghĩa phối hợp công tác giữa một số cơ quan, đơn vị của Quân khu 3 và Quân chủng Hải quân thời gian qua. Đồng chí Tư lệnh Quân khu 3 cũng mong rằng trong thời gian tới, đồng chí Chính ủy Hải quân sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị Hải quân phối hợp công tác chặt chẽ với các đơn vị Quân khu 3, góp phần xây dựng các địa bàn đóng quân an toàn.

Đồng chí Tư lệnh Quân khu 3 tặng hoa chúc mừng Trung tướng Nguyễn Văn Bổng

Phát biểu tại các nơi đến thăm, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng cảm ơn lãnh đạo TP. Hải Phòng và Quân khu 3 trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan, đơn vị Hải quân đóng quân trên bàn phối hợp công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lãnh đạo TP. Hải Phòng và Quân khu 3 thường xuyên quan tâm đến chính sách hậu phương quân đội, tặng quà cho một số gia đình bộ đội Hải quân ở địa phương, giúp bộ đội yên tâm làm nhiệm vụ trên các tuyến biển, đảo của Tổ quốc. Trong thời gian tới, Bộ Tư lệnh và các đơn vị Hải quân tiếp tục tăng cường các hoạt động phối hợp công tác, kết nghĩa các đơn vị, địa phương trên địa bàn TP. Hải Phòng và Quân khu 3, góp phần cùng đơn vị và địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn