Bộ Tư lệnh Vùng 2 gặp mặt báo chí Xuân Quý Mão 2023

HQ Online -

Chiều 23/2, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị gặp mặt báo chí Xuân Quý Mão 2023. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng tới dự. Đại tá Vũ Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.

Dự gặp mặt còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 cùng gần 50 đại biểu là lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Đại tá Vũ Anh Tuấn phát biểu

Năm 2022, đã có hơn 1.700 tin, bài phóng sự về Vùng 2 được tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nội dung tập trung phản ánh về hoạt động của bộ đội trên biển đảo, nhà giàn, đài, trạm ra đa, nơi khó khăn, gian khổ và công tác huấn luyện, SSCĐ, tìm kiếm cứu nạn... Qua đó, kịp thời định hướng dư luận trước những vấn đề phức tạp, nhạy cảm và đấu tranh có hiệu quả với các thế lực phản động, xuyên tạc về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Vùng 2 đã phối hợp với 33 cơ quan báo, đài, tổ chức cho 56 nhà báo đi thăm và chúc Tết Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, tàu trực và quân dân huyện Côn Đảo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Đồng chí Huỳnh Thị Liên, Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đánh giá cao công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo của Vùng 2. Các đại biểu mong muốn Vùng tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên tuyên truyền về các hoạt động bảo vệ chủ quyền biển đảo để lan tỏa hơn nữa hình ảnh cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”.

Thời gian tới, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 mong muốn lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đồng hành, tiếp tục phối hợp chặt chẽ để có nhiều tin, bài phản ánh sâu sắc, kịp thời về hoạt động của bộ đội Hải quân nói chung và Vùng 2 nói riêng, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và môi trường hòa bình, ổn định trên biển.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 trao thưởng các phóng viên, biên tập viên có thành tích tốt trong phối hợp tuyên truyền

Tại buổi gặp mặt, Bộ Tư lệnh Vùng 2 đã trao thưởng 36 phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo, đài có thành tích tốt trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền năm 2022.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn