Bộ Tham mưu Hải quân: Liên hoan nghệ thuật quần chúng khu vực phía Nam

HQ Online -

Ngày 27 và 28-12, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2016, khu vực phía Nam.

Một số tiết mục tham gia liên hoan

Với chủ đề “Về lại cội nguồn”, Liên hoan lần này đã thu hút sự tham gia của hơn 60 diễn viên, nhạc công là cán bộ, chiến sĩ của 3 đơn vị: Phòng Hậu cần-Hành chính, Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 và Trung tâm 67. Theo qui chế, mỗi đội sẽ biểu diễn một chương trình 30 phút gồm các tiết mục nghệ thuật truyền thống như: hát, múa, hoạt cảnh, độc tấu nhạc cụ…

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, 3 đội nghệ thuật của các đơn vị trực thuộc Bộ Tham mưu đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục ca múa nhạc tổng hợp sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các Đội nghệ thuật quần chúng

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã đánh giá những kết quả đã đạt được, nhất là sự cố gắng khắc phục khó khăn về đặc thù nhiệm vụ của đơn vị để tham ra tập luyện đạt kết quả tốt nhất, đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế trong liên hoan để các đơn vị rút kinh nghiệm làm cơ sở tiếp tục phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ ngày càng đa dạng, phong phú và hấp dẫn hơn. Đây là dịp để, Bộ Tham mưu đánh giá thực chất phong trào, rút kinh nghiệm công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện, biểu dương các đơn vị và cá nhân có thành tích trong hoạt động văn nghệ quần chúng, xây dựng môi trường văn hóa ở cơ sở.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội nghệ thuật quần chúng Phòng Hậu cần-Hành chính, giải Nhì cho Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 và giải Ba cho Trung tâm 67. Cùng với đó, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải phụ khác cho các tiết mục và cá nhân.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn