Bế mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị Vùng 1 Hải quân

HQ Online -

Sau 2 ngày thi nghiêm túc, hiệu quả, chiều 21-9, tại Hải Phòng, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức bế mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2017. Dự buổi bế mạc có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Chính ủy Vùng 1 Hải quân.

Quang cảnh buổi bế mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị Vùng 1 Hải quân

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đa số các bài giảng dự thi đã có sự đầu tư cả về hình thức và nội dung; bám sát phương châm trong thực hiện đột phá về đổi mới phương pháp, hình thức giáo dục chính trị và thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”. Các thí sinh đã phân chia thời gian phù hợp, sáng tạo trong việc vận dụng giữa cơ sở lý luận và thực tiễn. Nhiều bài giảng có chất lượng thông tin tốt, chặt chẽ, có tính khoa học và định hướng cao. Nhiều thí sinh vững kiến thức chuyên ngành, giảng bài dễ nhớ, dễ hiểu, tạo được ấn tượng tốt. Trong phần thi kiến thức xử lý tình huống, hầu hết thí sinh đã liên hệ vận dụng sát chức trách, nhiệm vụ cá nhân và tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị…

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 Hải quân trao giải cho các thi sinh đạt thành tích cao

18 thí sinh đạt điểm giỏi trong Hội thi nhận giấy chứng nhận cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Kết quả: Giải Nhất được trao cho Trung tá Nguyễn Hữu Hạnh, Phó chính ủy Lữ đoàn 170. Giải Nhì được trao cho Đại úy Nguyễn Trung Hải, Chính trị viên Đại đội 16, Tiểu đoàn 1047, Lữ đoàn 147 và Đại úy Nguyễn Văn Hòa, Chính trị viên Trạm Thông tin-Ra đa, Lữ đoàn 679; 3 đồng chí được trao giải Ba và 4 đồng chí được trao giải Khuyến khích.

Cũng tại buổi bế mạc, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cho 18 đồng chí đạt điểm giỏi trong Hội thi.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn