Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí toàn quân Khoá 11

HQ Online -

Sáng 10-10, tại Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí toàn quân Khoá 11, năm 2019. Thiếu tướng Phạm Văn Huấn, Tổng Biên tập Báo QĐND dự và phát biểu.

Thiếu tướng Phạm Văn Huấn phát biểu tại lễ bế giảng

Phát biểu tại lễ bế giảng, Thiếu tướng Phạm Văn Huấn ghi nhận và đánh giá cao kết quả học tập của các thông tin viên, cộng tác viên. Đồng chí Tổng Biên tập đề nghị các học viên tiếp tục rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng làm báo; vận dụng linh hoạt, hiệu quả những kiến thức, kinh nghiệm đã được học vào trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; tích cực viết tin, bài phản ánh kịp thời, chân thực, khách quan, sinh động các mặt đời sống xã hội, hoạt động của cơ quan, đơn vị, gương người tốt, việc tốt, những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo gắn với đấu tranh, phê phán những quan điểm, tư tưởng sai trái, lệch lạc... qua đó góp phần định hướng dư luận, cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong thời gian 1 tháng, gần 100 thông tin viên, cộng tác viên các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đã được giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các nhà báo giàu kinh nghiệm của Báo QĐND truyền đạt các nội dung: Tổng quan về báo chí-truyền thông và các loại hình báo chí; kỹ năng chụp ảnh, sản xuất audio và media; cách viết, biên tập tin, bài cộng tác với từng trang, từng chuyên mục và ấn phẩm của Báo QĐND...

100% học viên tham gia lớp bồi dưỡng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, nắm được những kiến thức, kỹ năng làm báo cơ bản; nhiều học viên có bài thu hoạch được đăng tải trên các ấn phẩm của Báo QĐND ngay trong thời gian học tập, được bạn đọc quan tâm, đón nhận.

Thiếu tướng Phạm Văn Huấn tặng Giấy khen cho các học viên đạt thành tích tốt trong khóa học

Kết thúc khoá học, Ban tổ chức đã trao thẻ cộng tác viên của Báo QĐND cho các học viên; tặng Giấy khen cho 11 cá nhân đã tích cực tham gia các hoạt động của lớp và đạt thành tích tốt trong học tập. 2/4 học viên của Quân chủng Hải quân được tặng Giấy khen.

Tin, ảnh: Văn Định, Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn