Xét duyệt hồ sơ thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học năm 2023

HQ Online -

Sáng 3/3, Tại. TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã bảo vệ thành công thuyết minh đề tài “Giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở Học viện Hải quân hiện nay” trước Hội đồng Khoa học cấp Tổng cục Chính trị.

Quang cảnh hội nghị

Thiếu tướng, PGS. TS Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Học viện Lục quân, Chủ tịch Hội đồng chủ trì phiên họp xét duyệt thuyết minh. Cùng tham gia phiên họp có các thành viên hội đồng, đại biểu cơ quan khoa học quân sự của Tổng cục Chính trị và các học viện, trường sĩ quan liên quan.

Trên cơ sở tập trung nghiên cứu làm rõ một số vấn đề lý luận, thực tiễn, Ban đề tài đề xuất các giải pháp đẩy mạnh chuyển đổi số trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở Học viện Hải quân góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học ở các học viện, nhà trường  trong và ngoài Quân đội.

Với hồ sơ và báo cáo thuyết minh được trình bày tại hội đồng, Ban đề tài đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá và yêu cầu bổ sung về nội dung cho hoạt động nghiên cứu trong thới gian tới.

Phiên họp kết thúc với 100% các thành viên hội đồng nhất trí thông qua thuyết minh.

Tin, ảnh: Hồng Thắm, Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn