Vùng 5 thông tin về biển, đảo tại TP. Phú Quốc

HQ Online -

Chiều 9/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị thông tin về biển, đảo, tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân hiện đại tại TP. Phú Quốc.

Quang cảnh hội nghị 

Tham dự hội nghị có 190 đại biểu là cán bộ, đảng viên, bí thư, phó bí thư đảng ủy xã, phường; chư tôn đức tăng, ni, chức sắc tôn giáo và cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP. Phú Quốc.

Tại hội nghị, báo cáo viên của Vùng 5 đã thông tin những nội dung cơ bản về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; tình hình trên các vùng biển nước ta hiện nay; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển; vai trò của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; những chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại…

Đồng chí Thái Văn Khởi, Trưởng phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang cho biết: Thời gian tới, Ban Tuyên giáo sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng của Vùng 5 Hải quân đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền biển, đảo trên địa bàn tỉnh. Hai bên chú trọng hướng nội dung thông tin đến các đối tượng là chức sắc, chức việc tôn giáo, người có uy tín trong cộng đồng nhằm phát huy vai trò của lực lượng này trong tuyên truyền, vận động tín đồ tôn giáo và đồng bào các dân tộc cùng chung tay, góp sức xây dựng, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.    

                                                         Tin, ảnh: Kiên Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn