Vùng 5 tham gia Lễ phát động Tháng hành động thể dục, thể thao năm 2023

HQ Online -

Sáng 1/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, UBND phường An Thới tổ chức Lễ phát động Tháng hành động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Chương trình có sự tham gia của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 trên đường chạy

Tại lễ phát động, lãnh đạo phường An Thới đã kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất để phục vụ học tập, lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 1.000 cán bộ, công chức, học sinh, nhân viên các tập đoàn, các công ty, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn đã sôi nổi tham gia hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với quãng đường hơn 3km.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vai trò, ý nghĩa, lợi ích của luyện tập thể dục, thể thao. Qua đó, xây dựng lối sống lành mạnh, tạo thói quen luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

                                                          Tin, ảnh: Hải Đăng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn