Vùng 5 phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020

HQ Online -

Sáng 28-7, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân phối hợp với Toà án Quân sự khu vực Quân chủng Hải quân tổ chức phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 200 cán bộ, chiến sĩ của các cơ quan Vùng.

Quang cảnh buổi phổ biến, giáo dục pháp luật

Báo cáo viên của Tòa án quân sự khu vực Quân chủng đã truyền đạt cho cán bộ, chiến sĩ cơ quan Vùng các chuyên đề: Một số nội dung cơ bản của Luật Lực lượng dự bị động viên năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành; Một số nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia năm 2019.

Báo cáo viên đã cung cấp thông tin, hình ảnh, video có liên quân đến việc sử dụng rượu, bia; lấy dẫn chứng một số vụ án để vừa làm rõ nội dung, vừa trao đổi, rút kinh nghiệm, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, xây dựng chính quy và bảo đảm an toàn.

Theo kế hoạch, chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật của Tòa án quân sự khu vực Quân chủng Hải quân được tổ chức thành 6 lớp tại các đơn vị trong toàn Vùng và kết thúc vào ngày 30-7.

Tin, ảnh Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn