Vùng 5 Hải quân tổ chức Đoàn đi chúc tết quân và dân các đảo tuyến Tây Nam

HQ Online -

Sáng 5-1, tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt Đoàn công tác đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo tuyến Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Đại biểu các điạ phương tặng quà cho Bộ Tư lệnh và các cơ quan Vùng 5 Hải quân

Đoàn đại biểu địa phương tham gia chúc Tết lần này gồm các tỉnh Cà Mau, Bình Dương, Vĩnh Long, Hậu Giang và phành phố Cần Thơ cùng 31 phóng viên báo, đài Trung ương, địa phương.
Quà tết của các đoàn tặng cán bộ, chiến sĩ cơ quan Vùng, các đảo gồm bánh kẹo, chè thuốc, nhu yếu phẩm và gần 400 triệu đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Tạ Quang Nam, Phó Tư lệnh Vùng 5, Trưởng đoàn công tác khẳng định: Đây là sự quan tâm, thể hiện tình cảm tốt đẹp sâu nặng, ấm áp của hậu phương đồng thời là nguồn cổ vũ, động viên lớn đối với cán bộ, chiến sỹ Vùng 5 đang làm nhiệm vụ nơi đầu sóng, ngọn gió.

Thay mặt đoàn đại biểu các địa phương, đồng chí Phạm Minh Phúc, Trưởng đoàn Cần Thơ chia sẻ: Chuyến công tác lần này của các địa phương là thể hiện trách nhiệm của cán bộ, nhân dân các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Chúng tôi mong rằng với sự quan tâm cả về vật chất và tinh thần của các địa phương, góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ hải quân, mong các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao...

Theo kế hoạch của chuyến đi lần này, đoàn đại biểu các tỉnh, thành sẽ lần lượt đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối, Nam Du và Hòn Đốc.

Chuyến công tác của đoàn kết thúc vào ngày 10-1.

Tin, ảnh: Vũ Khương

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn