Vùng 5 Hải quân tiễn hơn 300 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

HQ Online -

Chiều 10-1, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức Lễ tiễn hơn 300 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đến dự có Đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng.

Đại tá Võ Đức Tiên phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã tích cực, tự giác trong học tập, rèn luyện, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều đồng chí là tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến, đặc biệt có những đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại tá Võ Đức Tiên trao Giấy khen cho các chiến sĩ đạt thành tích tốt trong thời gian tại ngũ

Tại buổi lễ, Đại tá Võ Đức Tiên đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của mỗi quân nhân trong thời gian tại ngũ, góp phần xây dựng Đảng bộ Vùng trong sạch vững mạnh, Vùng vững mạnh toàn diện, bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc.

Trước đó, đơn vị đã tiến hành thanh toán đầy đủ các chế độ chính sách được hưởng cho quân nhân; tổ chức học Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh dự bị động viên; tổ chức cho các quân nhân xuất ngũ nhận thẻ học nghề; trao quà Tết của Bộ Quốc phòng tặng các quân nhân.

Tin, ảnh: Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn