Vùng 5 Hải quân: Sinh hoạt đối thoại dân chủ

HQ Online -

Sáng 23-9, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ. Đại tá Nguyễn Duy Tỷ, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Vùng chủ trì sinh hoạt.

Buổi đối thoại đã diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm. Đã có 14 ý kiến trên cả 3 mặt dân chủ, nhất là về công tác bảo đảm huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; công tác bảo đảm hậu cần đời sống; chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ và thân nhân.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Trước những vấn đề cán bộ, chiến sĩ đơn vị đặt ra, đồng chí Phó Tư lệnh-Tham mưu trưởng Vùng đã yêu cầu các cơ quan chức năng của Vùng lần lượt giải đáp, làm rõ đồng thời đề nghị mọi quân nhân tham gia đề xuất những biện pháp thiết thực, hiệu quả để nâng cao chất lượng xây dựng đơn vị trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, Đại tá Nguyễn Duy Tỷ nhấn mạnh: Thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại với bộ đội là để nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, chiến sĩ; tiếp tục củng cố niềm tin; sự đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: Vũ Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn