Vùng 5 Hải quân: Nói chuyện về biển, đảo cho hơn 200 cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kiên Giang

HQ Online -

Sáng 10-12, tại Kiên Giang, đoàn công tác của Vùng 5 Hải quân đã tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 200 cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kiên Giang.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề về biển, đảo

Nội dung buổi nói chuyện đã tập trung làm rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của Biển Đông và biển, đảo Việt Nam; chế độ pháp lý của các vùng biển của nước ta; tình hình biển, đảo hiện nay; những động thái mới của các nước lớn trên Biển Đông; chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các tranh chấp trên biển; những kết quả nổi bật của Quân chủng Hải quân và Vùng 5 trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thời gian qua.

Đây là đợt thứ 9 của năm 2018, Vùng 5 Hải quân tổ chức đoàn công tác đi tuyên truyền biển, đảo tại các địa phương nằm trong chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền biển, đảo.

Đợt tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, hội viên phụ nữ về chủ quyền biển, đảo Việt Nam đồng thời trang bị thêm kiến thức pháp luật về biển, đảo giúp các hội viên truyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

Tin, ảnh: Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn