Vùng 5 Hải quân: Hội thi tìm hiểu về công tác bảo đảm an toàn

HQ Online -

Tối 26-12, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội thi tìm hiểu về công tác bảo đảm an toàn. Tới dự, cổ vũ và động viên có thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng.

Đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng khai mạc hội thi

Hội thi có sự tham gia của 9 đội đến từ các đầu mối trực thuộc Vùng. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Khởi động, ra khơi và về đích bằng hình thức sân khấu hóa.

Các nội dung thi gồm: Công tác quản lý tư tưởng bộ đội; an toàn giao thông đường bộ; quản lý, sử dụng rượu, bia, thuốc lá; bảo đảm an toàn trong huấn luyện; lao động, tăng gia sản xuất; hoạt động đối ngoại quốc phòng...

Các đội tham gia hội thi

Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật trong hội thi

Xen kẽ là phần thi dành cho khán giả và những tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm đặc sắc, phản ánh những tấm gương tiêu biểu cũng như phê phán các hành vi vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị.

Thông qua hội thi giúp cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn, góp phần ngăn chặn, phòng ngừa các nguy cơ xảy ra mất an toàn trong các hoạt động.

Đại tá Nguyễn Đăng Tiến, Chính ủy Vùng trao thưởng cho các đội đạt thành tích tốt trong hội thi

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Lữ đoàn 127; giải Nhì cho Phòng Chính trị Vùng; giải Ba cho Tiểu đoàn 553 và Tiểu đoàn 565.

Tin, ảnh: Văn Định, Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn