Vùng 5 Hải quân: Hội thi bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở

HQ Online -

Ngày 11-5, tại Phú Quốc, Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2018. Tham gia Hội thi có 16 đồng chí là bí thư chi bộ của các đơn vị khối tiểu đoàn trong toàn Vùng.

Nội dung thi gồm 4 phần: Thi kiến thức xây dựng Đảng; thực hành dự thảo nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng, nghị quyết chuyên đề, ghi giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt đảng; sổ sách công tác Đảng và thi trắc nghiệm.

Các thí sinh thi lý thuyết

 Điểm mới của Hội thi năm nay là Ban tổ chức đã chia thành các khối thi sát với chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị; nội dung thi tập trung chủ yếu vào thực hành xử lý các tình huống thường diễn ra trong hoạt động lãnh đạo ở cấp ủy, chi bộ; kỹ năng phương pháp lãnh đạo của bí thư chi bộ.

Thí sinh trả lời phần thi kiến thức

Kết quả có 100% thí sinh dự thi đạt khá, giỏi. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Đại úy Hoàng Văn Thành, Bí thư Chi bộ Tiểu đoàn bộ Tiểu đoàn ra đa 551; 2 giải Nhì cho các đồng chí Đại úy Đặng Triệu Bình, Bí thư Chi bộ Tiểu đoàn bộ 563, Thượng úy Nguyễn Văn Bình, Bí thư chi bộ Đại đội 36 Tiểu đoàn 565, Ban tổ chức cũng trao 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

 Theo kế hoạch, Hội thi khối cơ quan Vùng và khối Lữ đoàn 127 sẽ diễn ra trong các ngày 15, 16-5 và chọn những thí sinh có thành tích tốt của cả ba khối để tham gia Hội thi cấp Vùng được tổ chức vào tháng 6.

Tin, ảnh: Vũ Khương - Trần Kiên

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn