Vùng 5 Hải quân: Gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên năm 2018

HQ Online -

Tối 18-6, Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) của Vùng năm 2018 nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Đến dự có Đại tá Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 5 Hải quân.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí cởi mở với nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết của đội ngũ TTV, CTV nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền về biển, đảo và các hoạt động của Vùng trên các phương tiện thông tin đại chúng đồng thời bày tỏ quyết tâm nỗ lực phấn đấu, tích cực học tập, trau dồi kỹ năng làm báo để có những tin, bài hay, mang tính giáo dục, định hướng tốt, có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Đại tá Ngô Văn Thuân tặng quà cho các TTV, CTC tích cực của Vùng 5

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Ngô Văn Thuân ghi nhận, biểu dương đội ngũ TTV, CTV thời gian qua đã có nhiều cố gắng trong công tác tuyên truyền, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh: Thời gian tới, các đồng chí TTV, CTV cần chủ động, tích cực viết tin, bài, phóng sự, phản ánh kịp thời các hoạt động của đơn vị, gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những cách làm hay, sáng tạo... gắn với chấp hành nghiêm kỷ luật phát ngôn, không để lộ, lọt bí mật quân sự.

Dịp này, Vùng 5 cũng đã tổ chức 2 đoàn công tác đi chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. 

Tin, ảnh: Văn Định, Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn