Vùng 5 gặp mặt báo chí năm 2022

HQ Online -

Sáng 25/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt báo chí năm 2022. Tham dự buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Hữu Thoan, Phó Chính ủy Vùng; đại diện Cục Chính trị Hải quân và gần 30 lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Đại tá Lê Văn Hưởng thông tin một số kết quả nội bật trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Vùng 5

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Văn Hưởng, Chủ nhiệm Chính trị Vùng đã khái quát một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và công tác phối hợp tuyên truyền giữa Vùng 5 với các cơ quan báo chí trong năm 2021.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Năm 2021, hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Vùng 5 với các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội được triển khai sâu rộng, chặt chẽ, hiệu quả. Vùng đã tạo điều kiện thuận lợi cho trên 60 lượt phóng viên của 22 cơ quan báo, đài đến thâm nhập, khai thác tư liệu.

Thượng tá Nguyễn Thái Bình, Phó phòng Thời sự truyền hình, Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội trao đổi một số nội dung về công tác phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới

Trong năm, có hơn 400 tin, bài, phóng sự được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng, phản ánh kịp thời, sinh động về tình hình biển, đảo; kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị; hoạt động phòng, chống dịch Covid-19; đời sống, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên vùng biển Tây Nam... Qua đó, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa rộng rãi, cổ vũ, động viên các lực lượng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Hữu Thoan phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Hữu Thoan cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Vùng. Đồng chí mong muốn lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ, có nhiều tin, bài, phóng sự phản ánh sâu đậm các mặt công tác của đơn vị, nhất là công tác huấn luyện, SSCĐ, đối ngoại quốc phòng, giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ môi trường và chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”... góp phần nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân đối với sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 đã tặng Giấy khen 5 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2021.

Tin, ảnh: Hải Đăng


Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn