Vùng 5 bế mạc giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Đây là giải đấu được Vùng 5 Hải quân tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần bộ đội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban tổ chức đã trao 6 giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích thi đấu xuất sắc.

Chiều 27/12, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. 

Một pha bóng trong trận chung kết

Giải đấu diễn ra trong 7 ngày với sự tham gia của hơn 70 vận động viên đến từ 6 đội bóng thuộc các cơ quan, đơn vị trong Vùng.

Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội có thành tích cao tranh giải Nhất, Nhì, Ba.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đội hình thi đấu của các đội năm nay khá đồng đều. Các vận động viên có tố chất, kỹ thuật tốt, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn.

Đại tá Nguyễn Văn Sinh, Phó Tham mưu trưởng Vùng trao giải cho các đội đạt thành tích cao

Kết quả, giải Nhất thuộc về Phòng Tham mưu Vùng; giải Nhì thuộc về Lữ đoàn 127; Phòng Hậu cần-Kỹ thuật Vùng đoạt giải Ba. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải cho các cá nhân thi đấu xuất sắc.

Thượng tá Bùi Đức Đồng, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn 175 trao giải cho các đội có thành tích cao

Chiều cùng ngày, tại huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Lữ đoàn 175, Vùng 5 cũng đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

                                                                   Tin, ảnh: Hải Đăng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn