Vùng 4 tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ

HQ Online -

Sáng 4-6, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ quý 2 năm 2020 giữa thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146. Đại tá Phạm Văn Hoạt, Phó Tư lệnh Vùng 4 chủ trì. Tham dự có đại diện các cơ quan chức năng của Vùng và 350 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146.

Quân nhân Lữ đoàn 146 phát biểu ý kiến

Hội nghị có 10 ý kiến phát biểu xoay quanh vấn đề bảo đảm huấn luyện, SSCĐ; công tác hậu cần, đời sống; thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ, chiến sĩ... Các ý kiến thẳng thắn trình bày tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc trong học tập và công tác của bộ đội ở đơn vị.

Trước những vấn đề cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146 đặt ra, thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan chức năng của Vùng 4 đã giải đáp và làm rõ các nội dung, tạo được sự đồng thuận về nhận thức, tư tưởng trong toàn đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Văn Hoạt yêu cầu thời gian tới, cấp ủy, chỉ huy các cấp của Lữ đoàn 146 cần phát huy và thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế dân chủ cơ sở; tăng cường đối thoại với bộ đội để nắm và giải quyết thấu đáo những nguyện vọng chính đáng của bộ đội, nhất là các đồng chí mới về đơn vị công tác…

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Việt Khoa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn