Vùng 4: Rút kinh nghiệm sau tham gia Army Games 2021

HQ Online -

Chiều 30/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm sau tham gia Hội thao quân sự quốc tế (Army Games) 2021. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng, Tư lệnh Vùng dự, chỉ đạo. Trung tá Phạm Anh Tuấn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 162 chủ trì. Cùng dự có thủ trưởng, đại diện các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Vùng, Lữ đoàn 162 và thành viên đội tuyển “Cúp biển”. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã xem video báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ đối ngoại và tham gia Army Games 2021 của đoàn Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Liên bang Nga.

Chuần Đô đốc Nguyễn Đình Hùng phát biểu chỉ đạo

Với tinh thần cởi mở, dân chủ, các ý kiến thảo luận đã đi sâu phân tích, làm rõ những hạn chế và đề xuất biện pháp khắc phục. Những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác chuẩn bị và tổ chức thực hiện nhiệm vụ đã được tổng kết, làm cơ sở để Vùng đề ra chủ trương, biện pháp lãnh đạo sát, đúng cho công tác huấn luyện và thi đấu quốc tế những năm tiếp theo.

Tư lệnh Vùng 4 trao tặng biên đội tàu 015, 016 quà của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân và Bộ Tư lệnh Vùng

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng ghi nhận và biểu dương Đội tuyển "Cúp biển", biên đội tàu 015, 016, các cơ quan chức năng Vùng và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162 đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng, đạt thành tích cao ngay lần đầu tiên đại diện cho Hải quân Nhân dân Việt Nam tham gia Army Games 2021.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng tặng các tập thể, cá nhân Giấy khen của Bộ Tư lệnh Vùng 

Đồng chí Tư lệnh Vùng 4 nhấn mạnh: Huấn luyện tham gia Army Games 2021 cũng là nội dung huấn luyện SSCĐ. Kết quả này phản ánh một cách trung thực, chính xác quá trình huấn luyện của Lữ đoàn 162; quá trình huấn luyện và làm chủ VKTB của từng cá nhân, từng tập thể cấp ngành, tàu và sự đoàn kết, nhất trí trong toàn Lữ đoàn.

Thủ trưởng Lữ đoàn 162 tặng các tập thể, cá nhân Giấy khen 

Bộ Tư lệnh Vùng 4 tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 13 cá nhân của Lữ đoàn 162 và các cơ quan, đơn vị; Lữ đoàn 162 tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 28 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Army Games 2021.

Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn