Vùng 4: Liên hoan tiếng hát và vũ điệu binh nhì

HQ Online -

Ngày 22 và 23/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức Liên hoan tiếng hát và vũ điệu binh nhì năm 2023 cho chiến sĩ mới. Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng đến dự và động viên các đội thi.

Một số tiết mục tại liên hoan

Tham gia liên hoan có gần 300 cán bộ, chiến sĩ của 8 đội văn nghệ đến từ 8 tiểu đoàn huấn luyện chiến sĩ mới thuộc Lữ đoàn 101, Lữ đoàn 957, Trung tâm Huấn luyện.

Với chủ đề “Ngôi sao binh nhì”, các đội thi tham gia liên hoan trải qua 3 phần thi: Hát các bài hát quy định của Quân đội, Quân chủng và Vùng; thi vũ điệu binh nhì và thi tài năng (trình diễn võ thuật, kịch nói, chơi nhạc cụ, hát, múa…).

Các đại biểu dự liên hoan

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội; kịp thời động viên chiến sĩ mới ra sức thi đua huấn luyện, rèn luyện, xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, góp phần xây dựng đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã tặng cờ cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba; tặng Giấy khen cho các tiết mục xuất sắc và 8 chiến sĩ mới có thành tích tốt trong liên hoan.

Tin, ảnh: Quang Sinh, Thanh Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn