Vùng 4: Học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Chiều 3/8, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức Hội nghị quán triệt và thông tin kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW ngày 28/1/2022 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa dự và trực tiếp thông tin tới các đại biểu.

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh giới thiệu chuyên đề

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 và cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, cán bộ chủ chốt từ cấp đại đội, tàu và tương đương trở lên trong toàn Vùng.

Hội nghị đã nghe đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa giới thiệu nội dung và kết quả đạt được của tỉnh sau hơn 1 năm quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị.

Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị đã đề ra 10 nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm mục tiêu phấn đấu xây dựng tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030 là thành phố trực thuộc Trung ương; một cực tăng trưởng, trung tâm của khu vực duyên hải, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và cả nước về kinh tế biển, công nghiệp công nghệ cao, khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, đào tạo nguồn nhân lực và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Quang cảnh hội nghị

Đến năm 2045 Khánh Hoà là đô thị thông minh, bền vững, bản sắc, ngang tầm khu vực Châu Á; là hình mẫu của sự gắn kết giữa phát triển kinh tế - xã hội với bảo đảm quốc phòng, an ninh; là thành phố đáng sống, nơi nhân dân có mức sống cao, hiền hòa và hạnh phúc; quốc phòng, an ninh và chủ quyền biển, đảo được bảo đảm vững chắc...

Hội nghị giúp cấp ủy, tổ chức đảng, chỉ huy các cấp, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Vùng 4 nắm vững chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp đặt ra trong Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị; nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, đồng sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Khánh Hóa xây dựng, phát triển tỉnh ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 

Nhân dịp đến thăm và quán triệt nội dung Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày đánh thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam và quân dân miền Bắc (ngày 2 và 5/8/1964 - ngày 2 và 5/8/2023).

Tin, ảnh: Minh Tuấn, Văn Hồng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn