Vùng 4: Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Ngày 14/3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì và trực tiếp quán triệt các chuyên đề.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân giới thiệu nghị quyết

Các đại biểu dự hội nghị được truyền đạt 6 chuyên đề về những vấn đề trọng tâm trong các nghị quyết của Quân ủy Trung ương gồm: Nghị quyết 1659-NQ/QUTW về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1658-NQ/QUTW về công tác hậu cần Quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1661-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác tài chính Quân đội đến năm 2030; Nghị quyết 1657-NQ/QUTW về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới và Nghị quyết 1652-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1656-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo. 

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Chính ủy Vùng yêu cầu các cán bộ tham gia học tập phải nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung nghiên cứu để nhận thức đầy đủ nội dung các nghị quyết. Sau hội nghị do Đảng ủy Vùng tổ chức, cấp ủy các cơ quan, đơn vị tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai các nghị quyết tới đối tượng còn lại bảo đảm nghiêm túc, chặt chẽ, chất lượng.

Tin, ảnh: Minh Tuấn, Lê Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn