Vùng 4 Hải quân tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản

Ngày 26 và 27-7, tại Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ủy ban Dân số, gia đình và trẻ em Bộ Quốc phòng tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho gần 500 nữ quân nhân, nữ công nhân viên quốc phòng của Vùng và vợ quân nhân đang sống tại khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh. 

Trao đổi ý kiến tại buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe

Tại buổi tuyên truyền, chị em phụ nữ được nghe bác sĩ Hồ Mai Hoa, giảng viên quốc gia về chăm sóc sức khỏe sinh sản giới thiệu chuyên đề về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Bác sĩ đã tư vấn, giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản; các bệnh phụ khoa và cách phòng, tránh, chữa trị. Chị em còn được hướng dẫn cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ mang thai để tự phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bản thân; cung cấp trang bị đầy đủ về kiến thức, hiểu biết về tình dục an toàn, chăm sóc thai sản, kế hoạch hóa gia đình…

Buổi tuyên truyền giúp nữ quân nhân, nữ công nhân viên quốc phòng có thêm hiểu biết chăm sóc bản thân và những người thân của mình đồng thời biết tự phòng tránh những nguy cơ gây bệnh cho chị em.

Tin, ảnh: Việt Bằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn