Vùng 4 Hải quân: Hội thi tiểu đoàn trưởng giỏi năm 2016

Chiều 4-11, tại Cam Ranh, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức bế mạc Hội thi tiểu đoàn trưởng binh chủng hợp thành và tăng-thiết giáp. Tham gia thi có 17 đồng chí là tiểu đoàn trưởng và tương đương thuộc Vùng.

Thủ trưởng Vùng 4 Hải quân trao giải cho các thí sinh. Ảnh: Văn Nhân

Được diễn ra từ ngày 31-10 đến 4-11, với các nội dung thi: Chiến thuật, bắn súng ngắn k54, phương pháp huấn luyện, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Quá trình chuẩn bị và tổ chức thi ban tổ chức, ban giám khảo đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ, giúp Hội đồng thi triển khai kịp thời, đầy đủ các nội dung công tác chuẩn bị cho hội thi như: soạn thảo các văn bản; chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị có liên quan làm tốt công tác chuẩn bị; chỉ đạo các tiểu ban hướng dẫn nội dung ôn thi, tổ chức luyện tập cho thí sinh.

Các đơn vị đăng cai là Lữ đoàn 101 và Lữ đoàn 957 bảo đảm phục vụ cho hội thi đã làm tốt công tác chuẩn bị đầy đủ, kịp thời, chu đáo các nội dung thi.

Các thí sinh tham gia đã tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, tổ chức ôn luyện và chuẩn bị các nội dung theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng Vùng và các đơn vị. Qua từng nội dung, từng môn thi, thí sinh đã thực hiện cơ bản đạt kết quả tốt, vận dụng linh hoạt vào điều kiện thực tế, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị kỹ thuật. Qua đó góp phần củng cố, nâng cao, bổ sung kiến thức cho các đồng chí tiểu đoàn trưởng và tương đương trong toàn Vùng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày.

Kết quả: Thiếu tá Nguyễn Ôn Lưu, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 453, Lữ đoàn 957 đạt giải Nhất. Trung tá Trần Văn Quyển, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 863, Lữ đoàn 101 đạt giải Nhì. Trung tá Lê Tiến Thành, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 458 và Trung tá Lưu Quốc Anh, Chỉ huy trưởng đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146 đạt giải Ba.

Văn Kết
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn