Vùng 4 Hải quân: Hoàn thành chuyến công tác chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa

HQ Online -

Sáng 12/1, các tàu chở đoàn công tác của Vùng 4 đã cập Cảng quân sự Cam Ranh (TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) an toàn, kết thúc hành trình đi chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Chỉ huy Lữ đoàn 146 tặng quà Tết nhân dân xã đảo Song Tử Tây

Sau 19 ngày hành trình, đoàn công tác của Vùng 4 đã hoàn thành nhiệm vụ chúc tết, chuyển nhu yếu phẩm, quà tết của đất liền đến với quân, dân tại các đảo, điểm đóng quân và các tàu thực hiện nhiệm vụ trên biển thuộc huyện đảo Trường Sa. Những món quà mang đậm hương vị tết là tình cảm, hơi ấm của từ đất liền, là niềm động viên, khích lệ tinh thần cho quân, dân huyện đảo vui xuân, đón Tết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi đầu sóng.

Chiến sĩ đảo Đá Nam phấn khởi khi nhận được quà từ đất liền

Chỉ huy Lữ đoàn 146 nói chuyện, động viên cán bộ, chiến sĩ đảo Nam Yết

Cũng trong chuyến công tác, chỉ huy Lữ đoàn 146, Vùng 4 đã kiểm tra toàn diện các mặt công tác, nhiệm vụ SSCĐ. Đoàn công tác đã thăm, động viên và chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo đón Tết Nhâm Dần 2022 đầm ấm, vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

Các tàu chở đoàn công tác cập Cảng quân sự Cam Ranh

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4 trao Giấy khen cho các phóng viên

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã gặp mặt và trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp chủ quyền biển đảo, Huy hiệu chiến sĩ Trường Sa của Bộ Tư lệnh Hải quân và Giấy khen của Vùng cho các phóng viên đồng hành trong chuyến công tác.

Tin, ảnh: Đức Thu, Xuân Tình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn