Vùng 4 Hải quân: Bế mạc Hội thao thể dục thể thao năm 2018

HQ Online -

Ngày 3-8, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thao thể dục thể thao năm 2018. Đại tá Lê Hồng Chiến, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì bế mạc. Tham dự có lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng và hơn 400 huấn luyện viên, vận động viên.

 

Một tiết mục văn nghệ tại lễ bế mạc

Qua 10 ngày tranh tài sôi nổi với các môn: Bóng chuyền, vượt vật cản K91, chiến sĩ khỏe, bơi ứng dụng và quần vợt, các vận động viên đã thể hiện tốt tinh thần đoàn kết, trung thực, cố gắng thi đấu hết mình.

Hội thao là dịp để đánh giá khả năng toàn diện của các tập thể, cá nhân theo các nội dung đồng thời là cơ sở để các đơn vị đề ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng huấn luyện toàn diện cho bộ đội cũng như công tác tổ chức điều hành huấn luyện thể lực, hoạt động thể thao và làm cơ sở cho việc thành lập các đội tuyển thể thao của Vùng.

Đại tá Lê Hồng Chiến, Phó Tư lệnh Vùng 4 trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong hội thao

Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Lữ đoàn 162, giải Nhì Lữ đoàn 101, giải Ba Phòng Tham mưu Vùng và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong hội thao.

                                                                                   Tin, ảnh: Khắc Thành

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn