Vùng 4: Giao lưu văn nghệ “Tự hào 45 năm hành trình giữ biển”

HQ Online -

Tối 26-10, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tự hào 45 năm hành trình giữ biển” nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Vùng (26-10-1975 – 26-10-2020).

Tham dự giao lưu có Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4; các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 4 và địa phương kết nghĩa.

Một số tiết mục văn nghệ tham gia giao lưu

Chương trình giao lưu gồm 10 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; tình yêu quê hương, đất nước và biển, đảo; truyền thống tốt đẹp của Quân chủng Hải quân và Vùng 4. Các tiết mục do hạt nhân văn nghệ của các đơn vị thuộc Vùng phối hợp với các địa phương kết nghĩa biểu diễn, đem đến không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi, tạo được ấn tượng tốt với mọi người trong buổi giao lưu.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong các hội thi

Tại buổi giao lưu văn nghệ, Bộ Tư lệnh Vùng đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi Nội san và Tìm hiểu truyền thống 45 năm Vùng 4 Hải quân.

Tin, ảnh: Đức Thu

Kết quả thi nội san: Đoàn cơ sở Lữ đoàn 162 đạt giải Nhất; Đoàn cơ sở Lữ đoàn 101 đạt giải Nhì.

Hội thi Tìm hiểu truyền thống 45 năm Vùng 4: Đại úy Vũ Đình Triền, Chính trị viên Tiểu đoàn 453, Trung tâm huấn luyện Vùng 4 đạt giải Nhất; Trung tá Trần Minh Chung, Chính trị viên phó Tiểu đoàn 862, Lữ đoàn 146 đạt giải Nhì.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn