Vùng 4: Gặp mặt các cơ quan báo, đài nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Chiều 17/6, tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo, đài nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4 chủ trì. Tham dự có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng, Tư lệnh Vùng 4;  lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị thuộc Vùng 4; cán bộ, phóng viên đại diện cho các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Thời gian qua, hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Vùng 4 Hải quân với các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội được triển khai sâu rộng, chặt chẽ, đạt hiệu quả cao. Vùng 4 luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên thâm nhập đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền biển, đảo, đưa tin các hoạt động của Vùng.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân chủ trì gặp mặt

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Vùng 4 Hải quân đã có hơn 800 tin, bài, phóng sự được tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tập trung phản ánh về các hoạt động của bộ đội Hải quân trong công tác huấn luyện, SSCĐ, tìm cứu cứu nạn, đối ngoại quốc phòng… Qua tuyên truyền đã tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa rộng rãi, cổ vũ, động viên các lực lượng của Vùng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu dự gặp mặt

Nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền trong thời gian tới, các đại biểu dự gặp mặt đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm cũng như chia sẻ những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền tại đơn vị. Cán bộ, phóng viên các báo đài mong muốn Bộ Tư lệnh Vùng 4 tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí thâm nhập, bám sát tình hình đời sống thực tế của đơn vị nhằm viết tin bài kịp thời, chính xác, khách quan; đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền hoạt động của Vùng trên các báo, đài trong và ngoài Quân đội.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 trao Giấy khen cho các phóng viên và cộng tác viên

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân nhấn mạnh: Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, ngoài sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng luôn có sự đồng hành của các cơ quan báo chí làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền. Chính ủy Vùng 4 đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Vùng và mong muốn lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ, có nhiều tin, bài, phóng sự phản ánh sâu đậm các mặt công tác của đơn vị, góp phần nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân đối với sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 trao quà lưu niệm cho cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí

 Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tặng Giấy khen cho 17 phóng viên của các cơ quan báo chí và cộng tác viên xuất sắc của Vùng vì đã có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của Vùng 4 Hải quân trên các báo, đài trong và ngoài Quân đội.

 Tin, ảnh: Đức Thu, Lê Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn