Vùng 4: Chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, trong hai ngày 18 và 19-6, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức 2 đoàn công tác đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Bộ Tư lệnh Vùng đã đến chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ tại Nha Trang; Đài Phát thanh-truyền hình Khánh Hòa; Báo Khánh Hòa; Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ ở Nam Trung Bộ-Tây Nguyên;  Báo Quân đội Nhân dân; phóng viên thường trú của Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam tại Khánh Hòa; phóng viên thường trú của Báo Hải quân tại Khánh Hòa và các cơ quan báo chí của các tỉnh ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển đảo: Bình Phước, Lâm Đồng, Ninh Thuận.

Đoàn công tác chúc mừng báo Lâm Đồng

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Các đồng chí trưởng đoàn đã cảm ơn, tri ân sự quan tâm phối hợp của các đơn vị trong công tác tuyên truyền về các hoạt động, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, huấn luyện SSCĐ, tìm kiếm cứu nạn ngư dân… của Vùng 4 trong thời gian qua.

Đoàn công tác chúc mừng báo Tuổi trẻ

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, các đồng chí trưởng đoàn mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ tiếp tục phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ hơn nữa với Vùng để tiếp tục tuyên truyền đến nhân dân cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam; chủ trương, đường lối của Đảng về giải quyết vấn đề trên biển hiện nay và hoạt động của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

 Tin, ảnh: Viết Bằng, Nguyễn Duy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn