Vùng 3 thông tin về biển, đảo tại thành phố Đà Nẵng

HQ Online -

Ngày 23 và 24/6, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng tổ chức Hội nghị thông tin về biển, đảo cho hơn 250 cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố và Sở Tư pháp TP. Đà Nẵng.

Đại tá Lưu Thanh Chương, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 thông tin tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được xem phim truyền thống giới thiệu về quá trình hình thành, xây dựng, phát triển của Vùng 3 Hải quân.

Báo cáo viên của Vùng 3 thông tin tới đại biểu các nội dung về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong giải quyết các vấn đề trên Biển Đông; vai trò và kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Việt Nam; nhận diện, lựa chọn thông tin, phản biện những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về các vấn đề trên biển Đông.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của hai cơ quan thành phố Đà Nẵng nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Ngọc Phú

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn