Vùng 3: Họp phiên cuối năm về công tác thi đua, khen thưởng 2024

HQ Online -

Chiều 21/10, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức họp Hội đồng thi đua khen thưởng (TĐKT) phiên cuối năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy, Chủ tịch Hội đồng TĐKT Vùng chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến phát biểu

Năm 2024, phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) được cấp uỷ, chỉ huy các cấp trong toàn Vùng lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện toàn diện; có trọng tâm, trọng điểm; diễn ra liên tục, rộng khắp, đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác.

Các đơn vị gắn kết chặt chẽ giữa công tác tác thi đua với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động của các cấp, các ngành; kết hợp giữa thi đua thường xuyên với thi đua cao điểm, đột kích, tạo động lực cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ nỗ lực phấn đấu vươn lên thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh phiên họp

Các cơ quan, đơn vị chấp hành nghiêm các thông tư, hướng dẫn, quy định về công tác TĐKT; kết hợp chặt chẽ giữa thi đua với khen thưởng, tổ chức bình xét, đề nghị khen thưởng bảo đảm dân chủ, công khai, kịp thời, đúng đối tượng, quy trình, thủ tục; quá trình triển khai không để sai sót, tồn đọng hồ sơ.

Năm nay, Vùng 3 Hải quân đã có 2 tập thể được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì; 1 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 19 tập thể, 12 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và nhiều tập thể, cá nhân được tặng thưởng các danh hiệu ở các cấp, các ngành.

Tại hội nghị, các thành viên trong Hội đồng TĐKT Vùng đã tiến hành thông qua xét đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân trong năm 2024.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn