Vùng 3 Hải quân tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

HQ Online -

Sáng 24-1, tại thành phố Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức Lễ tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2019 về địa phương. Đại tá Phạm Văn Hùng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng chủ trì.

Trong thời gian phục vụ tại ngũ, các quân nhân đã được giáo dục, rèn luyện về phẩm chất đạo đức cách mạng, học tập lý luận chính trị, huấn luyện quân sự, kỹ chiến thuật, rèn luyện kỹ năng SSCĐ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phạm Văn Hùng đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự đồng thời mong muốn mỗi quân nhân trở về địa phương với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã được học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ tiếp tục phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mọi lĩnh vực công tác để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, vững bước đi lên trong sự nghiệp đổi mới CNH-HĐH đất nước.

Sau buổi lễ, các đơn vị trong toàn Vùng tiếp tục thanh toán các chế độ, chính sách được hưởng cho quân nhân. 100% quân nhân xuất ngũ được nhận thẻ học nghề. Trong số quân nhân xuất ngũ đợt này có 7 quân nhân được tặng Danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở, nhiều quân nhân được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Sáng 25-1, Vùng 3 Hải quân sẽ tổ chức xe đưa quân nhân bàn giao cho các địa phương.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn