Vùng 3 Hải quân thi cán bộ đoàn giỏi năm 2016

HQ Online -

Từ ngày 30-8 đến 1-9, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức hội thi Cán bộ đoàn giỏi năm 2016. Tham gia Hội thi có 18 đồng chí cán bộ Đoàn đã được tuyển chọn từ hội thi cấp cơ sở trực thuộc Vùng.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong hội thi

Với chủ đề "Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo" các thí sinh tham gia 4 phần thi: Hiểu biết kiến thức chung; thi soạn thảo văn kiện; thi thực hành theo nội dung văn kiện đã chuẩn bị và thi năng khiếu cán bộ đoàn.

Nét mới trong hội thi năm nay, ngoài các đồng chí trong Ban giám khảo tiến hành chấm điểm cho các thí sinh. Ban tổ chức còn triệu tập các đồng chí là cán bộ đoàn của các cơ quan, đơn vị trực thuộc tham dự nghe và nhận xét ưu, khuyết điểm của các thí sinh làm cơ sở để ban tổ chức, ban giám khảo đánh giá kết quả đối với từng đồng chí tham gia dự thi.

Hội thi là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn trong toàn Vùng giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình tổ chức các mặt hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị.

Kết quả, 100% cán bộ Đoàn tham gia dự thi đạt khá, giỏi. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Hoàng Văn Diệu, Phó bí thư Đoàn cơ sở Lữ đoàn 161; giải Nhì cho đồng chí Hoàng Minh Hùng, Bí thư chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Trung đoàn 351; giải Ba cho đồng chí Hồ Thanh Tùng, Phó bí thư chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 172.

Tin, ảnh: Nguyễn Hữu Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn