Vùng 3 Hải quân khai mạc huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019

HQ Online -

Chiều 1-3, tại Tiểu đoàn 355, Vùng 3 Hải quân tổ chức lễ khai mạc huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019.

 

Các đại biểu dự buổi lễ

Năm 2019, Vùng 3 được trên giao nhiệm vụ tuyển chọn và huấn luyện 700 chiến mới, trong đó có 150 chiến sĩ huấn luyện cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam. Thời gian huấn luyện chiến sĩ mới theo chương trình của Bộ Tổng tham mưu, bắt đầu từ 1-3 đến 1-6.

Quang cảnh buổi lễ

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Bộ Tư lệnh Vùng 3 giao cho Tiểu đoàn 355 (đơn vị trực tiếp huấn luyện) tổ chức huấn luyện thật cơ bản, tập trung rèn luyện kỹ năng, khả năng thực hành cho chiến sĩ mới ngay từ đầu, thực hiện tốt các mối kết hợp trong huấn luyện từ thấp lên cao, từ đơn giản đến phức tạp. Chỉ huy đơn vị phải thường xuyên quán triệt, thực hiện tốt các quy định bảo đảm an toàn, nhất là an toàn trong huấn luyện, kiểm tra 3 tiếng nổ và an toàn giao thông.

Các đơn vị thuộc Tiểu đoàn 355 ký giao ước thi đua huấn luyện năm 2019

Đến nay, Tiểu đoàn 355 đã chuẩn bị đầy đủ mọi mặt cho huấn luyện như thao trường, bãi tập, mô hình học cụ, sổ sách, giáo án huấn luyện và các mặt đảm bảo cơ sở vật chất, nơi ăn, ở, sinh hoạt, học tập cho chiến sĩ mới. Tiểu đoàn cũng tổ chức kiểm tra sức khỏe ngay khi chiến sĩ nhập ngũ vào đơn vị; làm tốt công tác tư tưởng, quan tâm, động viên bộ đội để thanh niên mới nhập ngũ yên tâm huấn luyện, yêu mến, gắn bó với đồng chí, đồng đội, đơn vị; tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, văn hóa vùng miền.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn