Vùng 2 trao học bổng tặng 100 cháu là con quân nhân và ngư dân

HQ Online -

Chiều 14/7, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,  Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Công ty Cổ phần Tôn Đông Á tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu, trao học bổng cho các cháu là con cán bộ, nhân viên có thành tích học tập tốt và các cháu là con ngư dân được Vùng 2 Hải quân nhận đỡ đầu.

 Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 cùng các đại biểu trao học bổng tặng các cháu

Tại buổi gặp mặt, 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng đã được trao tặng cho các cháu.

Đại tá Trần Mạnh Chiến, Chính ủy Vùng 2 cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á. Đồng chí Chính uỷ Vùng khẳng định: Đây là nguồn cổ vũ, động viên có ý nghĩa rất lớn đối với cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 và những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình gặp mặt, giao lưu, trao học bổng, đoàn công tác của Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã dâng hương tại khuôn viên văn hóa Vùng 2, tham quan các tàu của Lữ đoàn 167.

Cũng trong dịp này, quỹ Tâm Tài Việt đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tài trợ gói an sinh xã hội cho các hoạt động theo Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển”; hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” với tổng số tiền 500 triệu đồng.

          Tin, ảnh: Duy Tuyên, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn