Vùng 2: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng và công tác khen thưởng năm 2024

HQ Online -

Chiều 22/10, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức họp Hội đồng thi đua khen thưởng (TĐKT) phiên cuối năm 2024. Đại tá Trần Mạnh Chiến, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy, Chủ tịch Hội đồng TĐKT Vùng chủ trì. Dự hội nghị có Đại tá Lê Bá Quân, Tư lệnh Vùng và các thành viên Hội đồng TĐKT Vùng.

Đại tá Trần Mạnh Chiến phát biểu

Năm 2024, công tác TĐKT được cấp ủy, chỉ huy, Hội đồng TĐKT các đơn vị trong toàn Vùng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai toàn diện, đồng bộ, thống nhất, có trọng tâm, trọng điểm. Phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) diễn ra liên tục, rộng khắp, thực sự là động lực cổ vũ, động viên, thúc đẩy các tập thể, cá nhân giữ vững ý chí quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc.

Các đơn vị trong toàn Vùng đã có nhiều biện pháp tích cực, sáng tạo trong triển khai thực hiện phong trào TĐQT, có nhiều mô hình hiệu quả, cách làm hay, nhiều tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của đơn vị.

 Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Trần Mạnh Chiến ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong thực hiện phong trào TĐQT và công tác khen thưởng năm 2024.

Đồng chí Chính ủy Vùng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, hướng dẫn, chỉ thị của trên về công tác TĐKT; gắn phong trào TĐQT với các phong trào, các cuộc vận động của các cấp, các ngành. Các phong trào, đợt thi đua hướng vào việc tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng Đảng bộ TSVM, Vùng VMTD mẫu mực, tiêu biểu, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các thành viên Hội đồng TĐKT Vùng biểu thị sự nhất trí cao với báo cáo kết quả công tác TĐKT và phong trào TĐQT năm 2024; tiến hành biểu quyết thông qua xét đề nghị công nhận các danh hiệu khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trong năm 2024.

                                                                   Tin, ảnh: Phan Tuệ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn