Vùng 2 tổ chức đối thoại dân chủ Quý II năm 2024

HQ Online -

Sáng 10/7, tại các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị sinh hoạt đối thoại dân chủ Quý II năm 2024. Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Phó Chính ủy Vùng và Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì đối thoại tại các đơn vị.

 Quang cảnh hội nghị

Với tinh thần đối thoại dân chủ, thẳng thắn, ngoài việc nghe giải đáp các ý kiến được tổng hợp bằng văn bản do các cơ quan, đơn vị gửi về trước đó, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã trình bày tâm tư nguyện vọng, đề xuất kiến nghị các vấn đề quan tâm liên quan đến dân chủ về chính trị; quân sự, chuyên môn và kinh tế đời sống.

Các ý kiến chủ yếu tập trung kiến nghị, đề xuất với Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng các biện pháp nâng cao hơn nữa chất lượng huấn luyện, xây dựng nền nếp chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật, chăm sóc sức khỏe bộ đội...

Các ý kiến đều được thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng, cơ quan chức năng và lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị giải đáp thỏa đáng, nhận được sự đồng thuận cao của cán bộ, chiến sĩ.

Quân nhân Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2 phát biểu 

Phát biểu kết luận buổi đối thoại, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng ghi nhận, biểu dương cấp ủy, chỉ huy các cấp đã tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên về thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, tổ chức đối thoại định kỳ với cán bộ, chiến sĩ để kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm cũng như khó khăn, vướng mắc để tháo gỡ, tạo không khí phấn khởi, dân chủ trong thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Duy Tuyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn