Vùng 2 thông tin về tình hình biển, đảo tại tỉnh Đồng Nai

HQ Online -

Ngày 20/2, Vùng 2 Hải quân phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, tổ chức thông tin về tình hình biển, đảo tại buổi gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Thống Nhất.

Đại tá Trần Hồng Hải thông tin tại hội nghị

Tham dự hội nghị có hơn 300 đại biểu là lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thống Nhất; các ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền địa phương các xã, thị trấn thuộc huyện Thống Nhất; các đại biểu là chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Trần Hồng Hải, Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân đã thông tin đến các đại biểu về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; những chiến công, thành tích của Quân chủng Hải quân và Vùng 2 trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo thời gian gần đây.

Buổi thông tin nhằm giúp các đại biểu nắm vững, hiểu rõ quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chủ quyền biển, đảo hiện nay.

Tin, ảnh: Trịnh Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn