Vùng 2 Hải quân tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ

Ngày 3-8, tại Đồng Nai, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”. Tham dự tọa đàm có hơn 160 đồng chí cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng, Tư lệnh Vùng 2, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với các sĩ quan trẻ tại buổi tọa đàm

Nội dung tọa đàm tập trung vào đánh giá thực trạng, tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng, động cơ phấn đấu, những thuận lợi, khó khăn tác động đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay.

Các ý kiến trao đổi tại tọa đàm đã nêu bật yếu tố con người, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến của cán bộ, sĩ quan trẻ trong phát huy truyền thống, xây dựng đơn vị cũng như trong học tập, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và xác định gắn bó với nghề nghiệp đã lựa chọn, nhất là trong học tập làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật hiện đại.

Các đại biểu dự tọa đàm cũng nghe thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 trao đổi, truyền lại những kinh nghiệm, nhiệt huyết, đam mê, nỗ lực trong quá trình học tập, công tác và trưởng thành, qua đó xác định tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay trong học tập, công tác cũng như trong cuộc sống, sinh hoạt.

Buổi tọa đàm đã củng cố niềm tin, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, tâm huyết, gắn bó với đơn vị, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời đã giúp cho cấp ủy, chỉ huy các cấp kịp thời có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng để phát huy cao độ trí tuệ, ý chí, tài năng của cán bộ, sĩ quan trẻ đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Thành Nhân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn