Vùng 2 Hải quân: Nói chuyện về biển, đảo cho hơn 6.500 sinh viên TP. Hồ Chí Minh

HQ Online -

Chiều  31-12, tại TP. Hồ Chí Minh, Vùng 2 Hải quân phối hợp với Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về biển, đảo cho hơn 6.500 sinh viên của 4 trường đại học trên địa bàn gồm: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Văn hóa, Học viện Cán bộ, Cao đẳng thực hành FPT.

Quang cảnh buổi nói chuyện về biển, đảo

Báo cáo viên của Vùng 2 Hải quân đã thông tin khái quát về Biển Đông, biển, đảo Việt Nam; âm mưu, động thái của một số nước đối với Biển Đông; quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới, đấu tranh phản bác những thông tin, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị về tình hình trên biển.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp cho sinh viên nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của biển, đảo; tình hình Biển Đông; đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề trên biển; định hướng tư tưởng, thống nhất nhận thức, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

                                               Tin, ảnh:  Trung Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn