Vùng 2 Hải quân: Hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2018

HQ Online -

Ngày 5-9, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2018. Dự và chỉ đạo hội thi có Chuẩn Đô đốc Phạm Khắc Lượng, Tư lệnh Vùng 2; Chuẩn Đô đốc Nguyễn Phong Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng.

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi

Tham gia thi còn có 8 đội với 198 cán bộ, hội viên là thí sinh đến từ các cơ quan, đơn vị trong Vùng gồm: Hội Phụ nữ cơ sở Lữ đoàn 171; Lữ đoàn 125; Lữ đoàn 681; Căn cứ 696; Trung đoàn 251; Tiểu đoàn Thông tin 67 và các cơ quan đơn vị khu vực Long Sơn.

Các đội trải qua 3 phần thi: Thi kiến thức (lựa chọn trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên màn hình); phần thi ứng xử (xử lý tình huống trong công tác chuyên môn và việc gia đình) và thi năng khiếu (Đội thi thể hiện các tiết mục văn nghệ được sân khấu hoá tự biên và nghệ thuật cắm hoa).

Phần thi năng khiếu tại hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, Đại tá Lê Văn Trung, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng nhấn mạnh: Cán bộ, hội viên phụ nữ Vùng 2 luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà; là những người lính ở tuyến đầu Tổ quốc đồng thời cũng là những người vợ, người mẹ nơi hậu phương vững chắc để người thân luôn yên tâm nơi đầu sóng, ngọn gió bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức lựa chọn ra 1 đội thi xuất sắc nhất để tham dự Hội thi cấp Quân chủng trong thời gian tới.

Thủ trưởng Vùng 2 đã trao giải Nhất cho Hội phụ nữ Căn cứ 696; 2 giải Nhì cho Hội phụ nữ Lữ đoàn 171 và Lữ đoàn 125; 3 giải Ba cho Hội phụ nữ Tiểu đoàn Thông tin 67, Lữ đoàn 681 và Trung đoàn 251 và 2 giải Khuyến khích khác.

Tin, ảnh: Văn Khol

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn