Vùng 2 Hải quân: Hội nghị đối thoại dân chủ cơ sở quý II

HQ Online -

Sáng 27-5, tại Căn cứ 696, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ cơ sở quý II năm 2020 với cán bộ, chiến sĩ Căn cứ 696, Kho 862 và Kho 710. Đại tá Đỗ Văn Yên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng dự và chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra trong không khí đối thoại dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm trên cả 3 mặt dân chủ, nhất là về công tác huấn luyện, SSCĐ, bảo đảm hậu cần, đời sống và chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ.

Đồng chí Chính ủy Vùng và thủ trưởng các cơ quan chức năng của Vùng đã giải đáp, giải quyết kịp thời những vướng mắc của bộ đội, tạo được sự đồng thuận về nhận thức, tư tưởng trong đơn vị.

Đồng chí Chính ủy Vùng cũng thông báo, định hướng một số vấn đề liên quan đến tình hình nhiệm vụ để cán bộ, chiến sĩ xác định tốt trách nhiệm trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị cần tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại với bộ đội để nắm bắt và giải quyết thấu đáo tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bộ đội, nhất là những quân nhân mới về đơn vị công tác...

                                                                         Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn