Vùng 2 Hải quân: Hội nghị công tác giáo dục, quản lý chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn

HQ Online -

Sáng 20-2, tại Vũng Tàu, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị công tác giáo dục, quản lý, chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn từ năm 2015 đến nay. Đại tá Đỗ Văn Yên, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Vùng chủ trì. Tham dự có hơn 410 đồng chí là thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan-binh sĩ đại diện các đơn vị trong Vùng.

Đại tá Đỗ Văn Yên phát biểu chỉ đạo

Hội nghị đã có nhiều ý kiến tâm huyết, thẳng thắn, đi sâu phân tích, làm rõ thực trạng công tác giáo dục, quản lý chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn tại đơn vị cơ sở thời gian qua; trao đổi những kinh nghiệm hay, nội dung, biện pháp hiệu quả có thể vận dụng phù hợp với từng loại hình đơn vị.

Các ý kiến tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp uỷ các cấp, tinh thần chủ động nắm bắt tình hình đơn vị của chính uỷ, chính trị viên, người chỉ huy là yếu tố quyết định đến hiệu quả trong công tác giáo dục, quản lý chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn tại đơn vị.

Kết luận hội nghị, Đại tá Đỗ Văn Yên yêu cầu cấp uỷ, chỉ huy các cấp thời gian tới cần xác định tốt vai trò, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả công tác giáo dục, quản lý chấp hành kỷ luật và bảo đảm an toàn, tạo sự chuyển biến vững chắc tại đơn vị.

Thủ trưởng Vùng 2 trao thưởng cho các cá nhân có thành tích tại hội nghị

Cũng tại hội nghị, Vùng 2 đã công bố quyết định và trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí nguyên là cán bộ cơ quan Vùng; trao Bằng khen, Giấy khen cho các đồng chí có thành tích trong đợt thi đua cao điểm “Mừng Đảng, mừng xuân, ra quân quyết thắng”.

                                                                          Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn