Vùng 2 Hải quân: 26 thí sinh dự thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2017

HQ Online -

Ngày 29 và 30-8, tại Đồng Nai, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2017. Tham gia Hội thi có 26 cán bộ chính trị được lựa chọn từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng.

Các thí sinh tham gia 3 nội dung thi: Chuẩn bị đề cương; thực hành giảng bài và thi kiến thức. Nhờ bám sát hướng dẫn của trên, tích cực chủ động sưu tầm tài liệu, biên soạn giáo án theo đúng quy định, nhiều giáo án đạt chất lượng tốt, hình thức, bố cục đúng quy định, hợp lý, bảo đảm tính lý luận và thực tiễn.

Các thí sinh đã nắm được nội dung câu hỏi, trả lời đúng, đủ và nhiều đồng chí phân tích sâu, làm rõ các vấn đề, liên hệ, vận dụng sát với đơn vị và chức trách nhiệm vụ được giao. 100% thí sinh đã áp dụng công nghệ thông tin hỗ trợ cho giảng dạy, ví dụ minh họa giúp người học tập trung nghe giảng, dễ hiểu. 

Thủ trưởng Vùng 2 Hải quân trao thưởng cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi

Kết quả hội thi: 100% khá, giỏi; 50% giỏi.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trung tá Phạm Ngọc Quý, Trưởng ban Tuyên huấn Lữ đoàn 171; 2 giải Nhì cho Trung tá Đoàn Khắc Tuấn, Trưởng ban Tuyên huấn Lữ đoàn 125 và Thượng úy Cao Văn Đường, Chính trị viên Trạm 94, Căn cứ 696. 3 giải Ba được trao cho cho Đại úy Nguyễn Trung Đức, Chính trị viên Tàu 206; Trung tá Hoàng Minh Nghĩa, Chủ nhiệm Chính trị Căn cứ 696 và Trung tá Lê Hồng Quang, Chính trị viên Hải đội 3, Lữ đoàn 125.

Tin, ảnh: Trần Dũng

         

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn