Vùng 1 thông tin về tình hình biển, đảo tới hơn 30 nghìn đại biểu tỉnh Hưng Yên

HQ Online -

Chiều 9/7, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức Hội nghị thông tin tình hình biển, đảo tới hơn 30 nghìn đại biểu là cán bộ chủ chốt trong tỉnh.

Đại tá Vũ Hữu Kiêm thông tin chuyên đề

Hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến từ điểm cầu Trung tâm Thông tin – Hội nghị của tỉnh tới 450 điểm cầu các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; đảng ủy các xã, phường, thị trấn. Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh.

Đại tá Vũ Hữu Kiêm, Phó Chính ủy Vùng 1 Hải quân đã thông tin về tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây; vai trò của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam; quan điểm, chủ trương của Đảng trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Trung tâm Thông tin – Hội nghị của tỉnh Hưng Yên

Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe về diễn biến trận đánh, ý nghĩa lịch sử và giá trị thực tiễn sâu sắc của Chiến thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam và quân dân miền Bắc trong chống chiến tranh phá hoại, bảo vệ miền Bắc XHCN ngày 2 và 5/8/1964.

                                                             Tin, ảnh: Trọng Tân, Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn