Vùng 1: Thông tin về tình hình biển đảo tại tỉnh Hưng Yên

HQ Online -

Ngày 9 và 10/4, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức thông tin, tuyên truyền về biển, đảo cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên các cơ quan, đơn vị, địa phương huyện Khoái Châu và huyện Yên Mỹ.

 Học sinh trường THPT Khoái Châu tìm hiểu thông tin về Học viện Hải quân

Tại hội nghị, Đại tá Vũ Tiến Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng đã thông tin tới hơn 400 đại biểu là cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên về tình biển, đảo hiện nay; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc…

Tại trường THPT Khoái Châu và THPT Yên Mỹ, các em học sinh được nghe báo cáo viên của Vùng thông tin về tình hình biển, đảo hiện nay; những điều cần biết, môi trường học tập, rèn luyện tại Học viện Hải quân... con đường để được cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân; những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân.

Đợt tuyên truyền giúp cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh nâng cao nhận thức về tình hình biển đảo Việt Nam; nắm chắc quan điểm, chủ chương của đảng trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, phát huy sức mạnh tổng, xây dựng Quân chủng Hải quân hiện đại.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn