Vùng 1 thông tin về biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Nghệ An

HQ Online -

Ngày 6 và 7/4, tại Nghệ An, Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức Hội nghị thông tin về biển, đảo; tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân.

Quang cảnh hội nghị tại huyện Quỳ Châu

Đại tá Vũ Công Hoà, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng đã thông tin cho hơn 500 đồng chí là cán bộ, đảng viên của huyện Quỳ Châu và Thị uỷ Thái Hoà (tỉnh Nghệ An) về tình hình tình hình biển, đảo hiện nay; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tại Trường THPT Quỳ Châu và Trường THPT Thái Hoà, báo cáo viên của Vùng thông tin về vai trò của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo; con đường cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân; những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân.

Tư vấn hướng dẫn đăng ký tuyển sinh vào Học viện Hải quân tại Trường THPT Thái Hoà

Đợt thông tin đã giúp cán bộ, đảng viên, giáo viên và học sinh hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đây cũng là dịp để các học sinh cuối cấp của các trường nắm vững thông tin tuyển sinh, chế độ, quyền lợi khi dự thi vào Học viện Hải quân.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn