Vùng 1 thông tin về biển, đảo tại tỉnh Nam Định

HQ Online -

Chiều 12/12, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định tổ chức thông tin về tình hình biển, đảo và tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân tại các trường: THPT Mỹ Lộc, THPT Trần Văn Lan (huyện Mỹ Lộc) và THPT Lê Hồng Phong (TP. Nam Định).

Quang cảnh buổi thông tin tại Trường THPT Mỹ Lộc

Các báo cáo viên của Vùng đã thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong việc phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; lịch sử ra đời và phát triển của Quân chủng Hải quân.

Học sinh các trường cũng được nghe giới thiệu về Học viện Hải quân và các chính sách thu hút nguồn nhân lực xây dựng lực lượng Quân chủng Hải quân chính quy, hiện đại; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với Quân chủng Hải quân, học viên sĩ quan Hải quân; những điều cần biết để có thể trở thành sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan phục vụ trong Quân chủng Hải quân. 

Thông qua nội dung tuyên truyền đã giúp các học sinh củng cố niềm tin, khơi dậy tình yêu biển, đảo quê hương, sẵn sàng tham gia phục vụ trong Quân chủng Hải quân, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                      Tin, ảnh: Nhật Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn